Tìm kiếm Blog này

Tự vẽ - Tự tô - Tự mình làm chủ

 Muôn vạn mảnh đời ai thấu hiểu

Đi về 1 hướng có mấy ai

1 đời 1 kiếp ai biết trước

1 kiếp chăn trâu cũng kiếp người




Sinh ra ở đâu, con của ai, trong chúng ta hiển nhiên không ai có quyền lựa chọn. Nhưng trở thành người như thế nào lại là quyết định của mỗi chúng ta.

Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm. Vận mệnh, đường đời cũng chỉ là những sợi chỉ loằng ngoằng được chúng ta nắm trọn trong lòng bàn tay.

Cuộc đời mỗi chúng ta là một cuốn tiểu thuyết dài vô tận, không ai biết rõ hồi kết.

Chúng ta thường nghe mọi người kể chuyện và kết cục như nào chỉ người kể mới biết

Chúng ta đọc những cuốn sách, nội dung sách là gì tác giả là người nắm rõ.

Câu chuyện đi theo hướng nào là do ông tác giả. Mà tác giả của cuộc đời chúng ta là ai? LÀ AI? Chính là BẢN THÂN mình, không phải là ai khác.

Có rất nhiều hướng đi, và lựa chọn hướng đi nào là do nhân vật (những người bên cạnh, xung quanh bạn họ là bạn bè, cha mẹ) hay là tác giả ( bản thân bạn) Hãy tỉnh ngộ, và lắng nghe bạn, là vì chính bạn. Cuốn sách đó hay hoặc dở, sách có bán chạy hay không nhân vật của cuốn sách đâu cần biết. Nội dung hay thì sẽ có nhiều người săn đón. Cũng như bản thân bạn có mạnh, có giỏi, có thành công mới được người ta tôn trọng.

Sự trưởng thành, mục đích mà bạn hướng tới, con đường mà bạn lựa chọn đó là nội dung cuốn sách cuộc đời mà bạn muốn kể cho con cháu nghe.

Tôi không có bất kỳ hình mẫu lý tưởng nào cả, bởi tôi là một cá thể đặc biệt, đặc biệt theo cách mình chọn, đặc biệt với những những người xung quanh và hạnh phúc với điều đó.

Làm Người như thế nào là do bạn!

Tôi vẫn sẽ là tác giả duy nhất cho cuộc đời của mình, Vẽ bức tranh của mình và tô màu cho nó 👏🏻👏🏻👏🏻

Bạn cũng vậy chứ không phải ai khác 👌👌👌

Không có nhận xét nào