𝑻𝒓𝒂̆𝒎 𝒏𝒂̆𝒎 𝒃𝒊𝒂 đ𝒂́ 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒎𝒐̀𝒏 - 𝑵𝒈𝒂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒎 𝒃𝒊𝒂 𝒎𝒊𝒆̣̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒄𝒐̀𝒏 𝒕𝒓𝒐̛ 𝒕𝒓𝒐̛
𝑻𝒓𝒂̆𝒎 𝒏𝒂̆𝒎 𝒃𝒊𝒂 đ𝒂́ 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒎𝒐̀𝒏𝑵𝒈𝒂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒎 𝒃𝒊𝒂 𝒎𝒊𝒆̣̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒄𝒐̀𝒏 𝒕𝒓𝒐̛ 𝒕𝒓𝒐̛
Cám GHÊ GỚM - Tấm THIỆN LƯƠNG. Cứ như vậy đời đời truyền tụng. Chẳng cần đọc sách, từ thuở trong nôi, cởi chuồng dạo phố. Lớp lớp những đứa trẻ như chúng ta được người lớn kể lại, ngân nga câu chuyện cổ tích dân gian. Sự truyền miệng khi đã đi sâu vào cuộc sống vào dòng chảy của đời sống thực tại. Như một nội tại vốn có thường nhật ở đó, sẽ chẳng thể xóa nhòa và mờ nhạt đi.
Và khi....
Đến với Văn Miếu Quốc Tử Giám, chúng ta sẽ bắt gặp các BIA TIẾN SĨ được lưu truyền ngàn đời đã và đang mờ đi theo tháng năm trên lưng cụ Rùa. Tưởng chừng như tảng đá cứng rắn kia sẽ chẳng thể nào bào mòn, mất đi vết tích. Nhưng không? Cuộc đời vẫn cứ trái ngang theo cách mà nó muốn.
Lời nói có sức mạnh như thế nào? Là lời nói "Đanh Thép" ? Là tiếng nói có thể giết chết một con người? Lời nói là một thứ vũ khí vô cùng sắc bén, mang sức mạnh tàng hình. Giúp chúng ta đạt được thứ ta muốn khi chúng ta sử dụng nó một cách khéo léo.
Một Doanh nghiệp khiến khách hàng dùng tiếng nói của mình tự nguyện trò truyện về doanh nghiệp.
Đ𝐚̂𝐲 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐪𝐮𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐮̛̀ 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 -> 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 -> 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐝𝐮̀𝐧𝐠.
Sự truyền miệng vốn là cuộc đối thoại tự nhiên giữa người với người. Marketing truyền miệng tác động lên cuộc đối thoại này để mọi người nói về doanh nghiệp của bạn. Nhưng có một nguyên tắc bất dịch đó là doanh nghiệp không bao giờ được thao túng, giả mạo hay làm giảm tính trung thực của những thông tin này bằng bất cứ cách nào.
TRUYỀN MIỆNG...
Đ𝐨́ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 (𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚̉𝐢 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠)
- Là dịch vụ khách hàng tuyệt vời khiến mọi người muốn kể cho bạn bè về bạn
- Là sản phẩm vô cùng tốt khiến mọi người không thể không khoe với người khác.
- Sự truyền miệng hữu cơ được sinh ra khi khách hàng yêu các sản phẩm của bạn nhiều tới mức không thể ngừng nói về bạn.
- Sự truyền miệng tốt nhất là dịch vụ khách hàng hoàn hảo
- Tập trung vào làm khách hàng hài lòng – chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của họ, khiến họ nói về sản phẩm của bạn."
Đây thực sự sẽ là một chiến lươc giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí, độ viral cao, mang lại những hiệu quả bất ngờ.
Thực sự, Những bà hàng xóm, những hội chị em sở trường vẫn cứ là BUÔN CHUYỆN ^^
Post a Comment